วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

พรีเมียร์ลีก: แฟรงค์ แลมพาร์ด พูดคุยถึงวิกฤตที่เอฟเวอร์ตันที่ต้องดิ้นรน

 พรีเมียร์ลีก: แฟรงค์ แลมพาร์ด พูดคุยถึงวิกฤตที่เอฟเวอร์ตันที่ต้องดิ้นรน  ผลบอลภาษาไทย

 


แลมพาร์ดได้พูดคุยถึง 'วิกฤต' ที่สโมสรแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีกเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาเริ่มกับ Wolves ในวันอาทิตย์


ลอนดอน: ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน แฟรงค์ แลมพาร์ด พูดคุยถึง "วิกฤต" ที่สโมสรแม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีกเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาเริ่มกับวูล์ฟส์ในวันอาทิตย์


การยอมจำนน 5-0 ในวันจันทร์ที่ท็อตแนมเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สี่ของเอฟเวอร์ตันในห้าเกมลีกตั้งแต่อดีตหัวหน้าทีมเชลซีเข้ามารับผิดชอบ แต่แลมพาร์ดกล่าวว่าเขาพบว่ามันยากที่จะยอมรับ "การปฏิเสธทันที" หลังจากพ่ายแพ้


แลมพาร์ดกล่าวถึงรายงานการประชุม "วิกฤต" เมื่อวันศุกร์ว่า "ผมมีฤดูกาลในฐานะนักเตะที่เรามี (พบปะนักเตะ) และคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ผมไม่ได้อวดที่นั่น มันเป็นเพียงความเป็นจริง .


“แนวคิดคือเราพบคำตอบและวิธีแก้ปัญหา การได้ฟังผู้เล่นพูดเล็กน้อยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉัน และผู้เล่นบางคนก็พูดออกมา นั่นเป็นเรื่องดี


“แต่ความเป็นเจ้าของต้องเป็นของฉันในฐานะโค้ช ฉันสดกับสโมสรดังนั้นบางครั้งฉันก็พบว่ามันยากนิดหน่อยที่จะรับแง่ลบอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเริ่มขึ้นทันทีเมื่อมีบางอย่างผิดพลาดเพราะฉันไม่รู้สึกอย่างนั้น


“นี่คือฟุตบอล มันเกิดขึ้น และเราต้องแก้ไข วิธีเดียวที่จะแก้ไขได้คือการฝึกฝนให้ดี แสดงออกถึงความยืดหยุ่นและแสดงคาแร็กเตอร์ นั่นคือข้อความของฉัน”


ทีมของแลมพาร์ดอยู่เหนือโซนตกชั้นหนึ่งแต้มในช่วงสุดสัปดาห์ แต่การชนะหรือเสมอของเบิร์นลีย์ที่เบรนท์ฟอร์ดในวันเสาร์จะทำให้เอฟเวอร์ตันตกอันดับสามก่อนที่วูล์ฟส์จะไปเยือนกูดิสัน พาร์ค


เอฟเวอร์ตันจะต้อนรับการกลับมาของเบน ก็อดฟรีย์ ซึ่งฉีกเอ็นร้อยหวายในนัดแรกของแลมพาร์ดเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ และส่งต่อเดมาราย เกรย์ที่พลาดเกมสองเกมที่ผ่านมาด้วยอาการป่วย


“บางทีอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะบางทีเราอาจได้ผู้เล่นที่ว่างกลับมาแล้ว” แลมพาร์ดกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น