วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2565

เป้าหมายหลักของ Man Utd เซ็นสัญญาใหม่กับ Inter Milan โดยไม่ต้องเจรจาที่ Old Trafford

 เป้าหมายหลักของ Man Utd เซ็นสัญญาใหม่กับ Inter Milan โดยไม่ต้องเจรจาที่ Old Trafford

ตารางบอล

มาร์เซโล โบรโซวิช ขยายสัญญาอย่างเป็นทางการกับอินเตอร์ มิลานจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 ทำลายความหวังที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล หรือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้


มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียผู้มีประสบการณ์จะจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน และการเจรจาเกี่ยวกับอนาคตของเขายังคงดำเนินต่อไป อินเตอร์มั่นใจว่าพวกเขาสามารถผูก Brozovic เข้ากับข้อตกลงใหม่ได้ แต่การเก็งกำไรเกิดขึ้นกับผู้เล่นที่ยิงปากกาใส่กระดาษ


Gazzetta Dello Sport ยังอ้างว่าทั้ง PSG และ Atletico Madrid กำลังติดตามสถานการณ์ของ Brozovic ในขณะที่ Liverpool, Spurs และ Man Utd ต่างก็ตกเป็นข่าวกับการคว้าตัวนักเตะวัย 29 ปีรายนี้มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว


Sport Mediaset (ผ่านทาง FC Inter 1908) รายงานว่า Liverpool พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ Brozovic หากเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ Inter อีกครั้ง


ในขณะเดียวกันในเดือนตุลาคม Gazzetta dello Sport กล่าวว่าปีศาจแดงกำลัง “คิดอย่างจริงจัง” เกี่ยวกับ Brozovic


อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโครเอเชียได้ลงนามในข้อตกลงใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ที่ซาน ซิโรต่อไปอีกห้าปี


แถลงการณ์ของสโมสรกัลโช่ เซเรีย อา นั้นสั้นและไพเราะ อ่านว่า “อินเตอร์ มิลาโน ได้ประกาศว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญาของมาร์เซโล โบรโซวิช มิดฟิลด์วัย 29 ปีจะเป็นผู้เล่นอินเตอร์จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026”


Brozovic กล่าวว่า:“ ฉันดีใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ Inter ผมหมดหวังที่จะต่อสัญญาและสโมสรก็ทราบดี


“ผมไม่เคยคุยกับสโมสรอื่นเพราะให้เกียรติอินเตอร์และแฟนบอลของพวกเขา ฉันอยากจะขอบคุณสโมสรและฉันจะพูดอีกครั้ง ฉันมีความสุขมากสำหรับวันนี้


“ฉันบอกกับเอเยนต์ของฉันเสมอว่าฉันไม่อยากคุยกับสโมสรอื่นเว้นแต่อินเตอร์จะบอกว่าพวกเขาไม่สนใจที่จะต่อสัญญาของฉัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น