วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2565

Man Utd ประสบกับผู้จัดการขณะที่ Mauricio Pochettino เรียกท็อตแนม 'สโมสรของเขา'

 Man Utd ประสบกับผู้จัดการขณะที่ Mauricio Pochettino เรียกท็อตแนม 'สโมสรของเขา'
ผลบอลวันนี้


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขายังคงมองว่าท็อตแนมเป็น “สโมสรของเขา” ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา


ชาวอาร์เจนติน่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าจะยังมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งต่อทีมที่เขาอำลาทีมไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019


ก่อนเกมแชมเปียนส์ลีกของเปแอสเชกับเรอัล มาดริดในเย็นวันพุธ โปเช็ตติโน่กล่าวถึงพรีเมียร์ลีกว่าเป็น “ลีกที่ดีที่สุดในโลก”


เขากล่าวต่อไปว่า: “สำหรับผม งานของสเปอร์สเป็นการเดินทางที่มหัศจรรย์ ช่วงเวลาที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมยังรู้สึกว่ามันคือสโมสรของผม ที่ของผม


“ฉันคิดว่าเมื่อคุณรู้สึกถึงความมุ่งมั่นจริงๆ และเมื่อคุณรู้สึกว่าผู้คนทุ่มเททุกอย่างเพื่อพยายามประสบความสำเร็จ และพวกเขาปฏิบัติต่อคุณ ดีมากจริงๆ ที่พวกเขาปฏิบัติต่อเรา มันเป็นไปไม่ได้ที่จะลืมสิ่งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น