วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และกองหน้าลินดอน ไดค์ส กลับมาอีกครั้งในเกมกระชับมิตรกับออสเตรียในวันอังคารนี้

โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็คของลิเวอร์พูลกลับมาเล่นอีกครั้งหลังโควิด-19 ในขณะที่ไดค์ของคิวพีอาร์พร้อมอยู่หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย  บ้านผลบอล


หัวหน้าโค้ช สตีฟ คลาร์ก มีทีมให้เลือกเต็มทีม ในขณะที่เขาเตรียมที่จะ "หมุนเวียนมากกว่านี้" สำหรับแมตช์ที่เวียนนา


ฟรังโก้ โฟด้า ผู้จัดการทีมชาวออสเตรีย ประกาศว่าเขาจะลงจากตำแหน่งหลังเกม


ออสเตรียแพ้เวลส์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบรองชนะเลิศเมื่อวันพฤหัสบดีและจบอันดับที่สี่ในกลุ่มคัดเลือกเดียวกันกับสกอตแลนด์


“ยังมีข่าวลือว่าฉันอาจมีทางเลือกในการต่อสัญญา” โฟด้ากล่าว “แต่นั่นไม่สำคัญสำหรับฉันอีกต่อไปเพราะฉันรับผิดชอบ


“เป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับฉันที่ได้โค้ชและทำงานกับทีมนี้ มันเป็นเวลา 4 ปีครึ่งที่ยอดเยี่ยม ผู้สืบทอดตำแหน่งของฉันสามารถตั้งตารอทีมที่มีบุคลิกที่ไร้ที่ติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีและมีศักยภาพมากมายสำหรับการพัฒนา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น