วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

Pep Guardiola กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะต่อสู้เพื่อไล่ตามอาร์เซนอลผู้นำพรีเมียร์ลีก

 Pep Guardiola กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้จะต่อสู้เพื่อไล่ตามอาร์เซนอลผู้นำพรีเมียร์ลีก  ผลบอลวันนี้

แชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ซิตี้สามารถย้ายกลับไปอยู่ในรัศมีห้าแต้มของ Gunners ที่ไปเยือนเชลซีในวันพฤหัสบดีหลังจากอาร์เซนอลทิ้งคะแนนในเกมเสมอกับนิวคาสเซิลแบบไร้สกอร์เมื่อวันอังคาร


เป๊ป กวาร์ดิโอลา เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมทำทุกอย่าง หากพวกเขาต้องการยกเครื่องจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลที่อยู่หัวตารางพรีเมียร์ลีก แชมป์เปี้ยนที่ครองราชย์ซิตี้สามารถย้ายกลับไปอยู่ในรัศมีห้าแต้มของ Gunners ที่ไปเยือนเชลซีในวันพฤหัสบดีหลังจากอาร์เซนอลทิ้งคะแนนในเกมเสมอกับนิวคาสเซิลแบบไร้สกอร์เมื่อวันอังคาร


“เราต้องลดช่องว่างด้วยการเล่นเกมที่ดีและชนะ แต่พวกเขา (อาร์เซนอล) จะได้มากกว่า 100 คะแนนหากพวกเขารักษาค่าเฉลี่ยนี้ไว้ และเราจะตามพวกเขาไม่ทัน” กวาร์ดิโอลากล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมในวันพุธ


“เราต้องเกือบจะสมบูรณ์แบบและหวังว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่น เมื่อคืนพวกเขายังคงยอดเยี่ยม”


เชลซีชนะแค่เกมเดียวจาก 7 เกมลีกหลังสุดของพวกเขา แต่กวาร์ดิโอลายังคงคาดหวังว่าจะเจองานยากที่สแตมฟอร์ด บริดจ์


ฟังเพลงใหม่ล่าสุดบน JioSaavn.com เท่านั้น


“มันคือพรีเมียร์ลีก” ชาวสเปนกล่าว "พวกเขาล้วนแข็งแกร่ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง บริหารจัดการได้ดี ไม่สำคัญว่าคุณจะอยู่ตำแหน่งไหนเมื่อคุณไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันยากเสมอ"


Aymeric Laporte จะได้รับการทดสอบความฟิตก่อนเดินทางไปลอนดอนหลังจากพลาดเกมส่งท้ายปีเก่ากับ Everton เนื่องจากปัญหาที่หลัง แต่ Ruben Dias เพื่อนร่วมทีมยังคงถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา Guardiola กล่าวเสริม: "Ruben ออกไป Ayme เราจะเห็นในช่วงบ่ายนี้ (การฝึกซ้อมวันพุธ")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น