วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

Jurgen Klopp ให้การฝึกซ้อมครั้งใหญ่ของ Cody Gakpo ก่อนการเปิดตัวของ Liverpool

 Jurgen Klopp ให้การฝึกซ้อมครั้งใหญ่ของ Cody Gakpo ก่อนการเปิดตัวของ Liverpool

ผลบอลวันนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเปิดใจถึงโคดี้ กัคโปในการแถลงข่าวก่อนเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันในศึกเอฟเอ คัพ


Jurgen Klopp ได้ระบุว่า Cody Gakpo 'มีความสุขที่ได้ดู' หลังจากที่กองหน้ารายงานการฝึกซ้อมกับ Liverpool เป็นครั้งแรกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา


นักเตะวัย 23 ปีย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์จากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นเมื่อเดือนที่แล้ว โดยข้อตกลงดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในวันอังคารนี้ ผลที่ตามมาคือ นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์มีคิวเปิดตัวกับลิเวอร์พูลในเกมพบวูล์ฟแฮมป์ตันในศึกเอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้


เนื่องจากหลุยส์ ดิอาซและดิโอโก้ โชต้าต้องพักรักษาตัวระยะยาวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ คล็อปป์กล่าวย้ำถึงความสุขที่เขาดึงตัวกัคโปมาร่วมทีมก่อนจะเล่าถึงความตื่นเต้นหลังได้เห็นนายใหญ่ชาวดัตช์ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นครั้งแรก


“โคดี้อยู่สองวัน ซ้อมสองวัน ซ้อมเต็มสองวัน” เขาบอกกับนักข่าว "มันน่ายินดีที่ได้ดูถ้าพูดตามตรง แน่นอนว่าด้วยสถานการณ์ของเรา กองหน้าบาดเจ็บด้วย มันดีมากที่มีผู้เล่นคนหนึ่งในสนามซึ่งค่อนข้างเป็นธรรมชาติในหลายๆ สิ่งในแนวรุกของ เกมและรู้ว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน


"นั่นมีประโยชน์มากเสมอ เห็นได้ชัดว่าเขาเต็มไปด้วยความสุข สนุกกับทุกวินาทีในช่วงเวลานั้น นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี เก่งในพื้นที่เล็กๆ ชอบจบสกอร์จากระยะไกลเช่นกัน เทคนิคการยิงค่อนข้างดี การเลี้ยงบอลที่ดี มันแตกต่างเมื่อคุณเซ็นสัญญากับผู้เล่น คุณได้ดูหลาย ๆ อย่าง แต่มันก็ดีที่ได้เห็นพวกเขาแบบเรียลไทม์และในชีวิตจริง


“เขาดูดีจริงๆ มีแววจริงๆ เขาฟิตดี แค่นั้นแหละ เขาฟิต 100% หรือเปล่า ผมไม่รู้ เขาซ้อมสองสามวันที่เขาได้รับอนุญาตให้ซ้อม แต่ไม่ใช่กับทีม ตอนนี้สองวันกับ ทีม คุณสามารถเห็นว่าเขามีเซสชั่นที่เข้มข้นสำหรับเขา ไม่เข้มข้น แต่ทุกอย่างยังใหม่ ดังนั้น คุณจึงรู้สึกมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น