วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2566

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถลงผ่านประธานร่วม ก่อนเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แถลงผ่านประธานร่วม ก่อนเกมพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ผลบอลสด

เวสต์แฮมยูไนเต็ดยืนยันการจากไปของเดวิด โกลด์ประธานร่วมก่อนเกมคืนวันพุธกับลีดส์ยูไนเต็ด


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศว่า เดวิด โกลด์ ประธานร่วมเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 86 ปี หลังอาการป่วยได้ไม่นาน


The Hammers จะเผชิญหน้ากับ Leeds United ที่ Elland Road ในคืนวันพุธ แต่การเตรียมตัวสำหรับเกมนี้ถูกบดบังด้วยข่าวการจากไปของอดีตเจ้าของร่วมของ Birmingham City หลังจากขายหุ้นของเขาในสโมสรแชมเปียนชิพปัจจุบันในปี 2552 เดวิด ซัลลิแวน หุ้นส่วนธุรกิจระยะยาวระดับโกลด์และเข้าควบคุมเวสต์แฮมไม่ถึงหนึ่งปีต่อมา


ข้อตกลงดังกล่าวทำให้โกลด์หวนคืนสู่สโมสรในวัยเด็กหลังจากที่เขาเติบโตภายใต้ร่มเงาของบ้านโบลีน กราวด์เดิมของพวกเขา และเป็นตัวแทนของทีมแฮมเมอร์ในระดับเยาวชน นับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ของพวกเขาจบลง เวสต์แฮมได้เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกอย่างปลอดภัย และได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะทีมระดับท็อป พวกเขายังสนุกกับแคมเปญในยุโรปในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา รวมถึงการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของยูโรป้าลีกในฤดูกาลที่แล้ว


ก่อนการเยือนเอลแลนด์ โร้ด ซัลลิแวน หุ้นส่วนธุรกิจระยะยาวของโกลด์กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรว่า “ในนามของทุกคนที่สโมสรฟุตบอล เราเสียใจอย่างสุดซึ้งและหัวใจที่หนักอึ้งที่เราไว้อาลัยต่อการจากไปของเพื่อนร่วมงานและเพื่อนของเรา , เดวิด โกลด์.


“ในบรรดากิจการร่วมค้าทั้งหมดของเรา ไม่มีใครให้ความภาคภูมิใจและความสุขแก่เรามากไปกว่าวันที่เราเป็นเจ้าของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรของเราในเดือนมกราคม 2010 เดวิดมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับเดอะ แฮมเมอร์ส โดยเติบโตขึ้นมาตรงข้ามกับสนามโบลีน กราวด์ ในกรีนสตรีทและเป็นตัวแทนของสโมสรในระดับจูเนียร์ เขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเสมอ และการจากไปของเขาถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น