วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

Emery เปิดเผยว่า Aston Villa ต้องการเซ็นสัญญากับ 'ฝ่ายซ้ายที่เฉพาะเจาะจง' เนื่องจาก Everton ได้รับการอัปเดตใหม่

 Emery เปิดเผยว่า Aston Villa ต้องการเซ็นสัญญากับ 'ฝ่ายซ้ายที่เฉพาะเจาะจง' เนื่องจาก Everton ได้รับการอัปเดตใหม่  ผลบอลภาษาไทย

Unai Emery ได้เปิดเผยว่า Aston Villa ต้องการเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายคนใหม่และเขาได้ระบุว่า Everton เป้าหมาย Danny Ings จะไม่ออกจากเดือนนี้


หัวหน้าโค้ชของ Villa มีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มทีมของเขาหลังจากได้รับการแต่งตั้งในเดือนตุลาคม เขายอมรับแล้วว่าต้องการปีก


Emery ได้ยกเลิกข้อเสนอแนะที่เขาจะปล่อยให้ Ings เข้าร่วม Everton ยืมตัว แต่เขาปล่อยให้ Cameron Archer ย้ายไป Middlesbrough จนถึงฤดูร้อน


เขาเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของเคราร์ด เดวโลเฟว ของอูดิเนเซ่ ซึ่งเขาเคยร่วมงานด้วยที่เซบีย่า และต้องการคุณสมบัติที่แตกต่างจากการเข้ามาใหม่


“ตัวอย่างเช่น เมื่อผมมาถึงที่นี่ เราต้องการปีก ปีกเฉพาะ เราต้องการมัน และเรากำลังพยายามหา” เอเมรี่กล่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่จะมาเยือนสตีเวนิจในวันอาทิตย์


“เรากำลังพยายามเพิ่มคุณสมบัติที่แตกต่างของผู้เล่นเพื่อแนะนำเข้าสู่ทีม ตอนนี้เรามีกองหน้าสองคนอย่าง Ollie Watkins และ Danny Ings ที่เป็นกองหน้าโดยเฉพาะ


“ถ้าเราจะเพิ่มใครซักคน พวกเขาจะแตกต่างออกไปตามลักษณะเฉพาะ ในฐานะผู้เล่น แต่กับคาเมรอน มันยากที่จะเล่นที่นี่ด้วยผู้เล่นที่เรามีในตอนนี้


“เรากำลังคิดที่จะเพิ่มอีกหนึ่งคนในทีม”


Emery กำลังวางแผนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงกับผู้ไล่ล่าเลื่อนชั้นของ League Two และอาจมี Jacob Ramsey ว่างโดยที่กองกลางถูกกีดกันด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายตั้งแต่รีสตาร์ทหลังฟุตบอลโลก


จอห์น แม็คกินน์พลาดเกมดาร์บี้เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และไม่น่าจะได้ลงเล่น ขณะที่ดิเอโก้ คาร์ลอส (จุดอ่อน) ยังคงไม่ได้ลงเล่น โรบิน โอลเซ่น อาจกลับมาทำหน้าที่แทน เอมี มาร์ติเนซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น